นวนิยายของฉัน (My Novel)

นวนิยายเชิงปรัชญาของฉันอยู่กับชีวิตของฉันเป็นสีขาว, สก็อต, ออสเตรเลีย, มุสลิมในการค้นหาความรักและบ้านที่นับถือศาสนาอิสลามในราชอาณาจักร, พล็อตที่ถูกขีดเส้นใต้โดยโทปรัชญาของ Fredriech นิท, Jean Jacques Rousseau, อุดมเปรียบเทียบโดยนักเขียนที่ดีและ หนังสือในประวัติศาสตร์ของมนุษย์ชอบของ Moby Dick และ Wizard of Oz ผมนวนิยายเรื่องที่ครอบคลุม 14 ประเทศจากฟาร์มและชานเมืองของออสเตรเลียตะวันตกเพื่อโถงของสถาบันการศึกษาและค่ายทหารในการให้บริการทางการทหาร, จากแผ่นดินลงใต้ไปยังดินแดนแห่งศาสดาจากโลกตะวันตกไปตะวันออกและ ฟาร์อีส, สิงคโปร์, มาเลเซีย, ไทย, ตุรกี, จอร์แดน, นวนิยายมหากาพย์ของการค้นหาตัวเองรักและบ้านในศาสนาอิสลามสำหรับสีขาว, สก็อต, ออสเตรเลีย, มุสลิม

นวนิยายปัจจุบันบนหิ้งหลังจากที่ความฝันของฉันจำนวนหนึ่งทางเลือกของผู้เผยแพร่หลังจากที่ได้รับการยอมรับจากต้นฉบับที่ไม่พึงประสงค์และระยะเวลาที่กองบรรณาธิการสามพบการประชุมคณะกรรมการของบรรณาธิการและกรรมการตามคำแนะนำจากทีมการตลาดว่าปีนี้คือไม่ดีสำหรับปีนี้ สิ่งพิมพ์ของต้นฉบับ ด้วยการย้ายไปยังประเทศไทยเวลาน้อยสำหรับการดูดซึมนวนิยายและฉันจะเป็นในการค้นหาผู้เผยแพร่ใหม่และอาจตัวแทนวรรณกรรมใหม่ของฉัน

————————————————————————————————————-

根据我的生活我的哲学小说1白色,苏格兰,澳大利亚,穆斯林在寻找爱情和家中的伊斯兰王国,这一阴谋被强调Fredriech尼采,卢梭,比喻丰富,伟大的作家和哲学大师在人类历史上,白鲸喜欢绿野仙踪的书籍。我的小说,故事跨度从西澳大利亚州的农场和郊区的14个国家,学术界和军事服务的军营走廊,从土地下下先知的土地,从西方世界东和远东,新加坡,马来西亚,泰国,土耳其,约旦,自我,爱的史诗搜索的小说,在伊斯兰教的白纸,苏格兰,澳大利亚,穆斯林家庭。这本小说是我的梦想,头号后来路不明的手稿,三社论期间接受出版商的选择后,目前在货架上发现了一个营销团队表示,今年是不是好今年的编辑和董事局会议出版的手稿。随着我转会到泰国一个同化的小说和我将是在寻找一个新的出版商,甚至一个新的文学代理的时间很少。
—————————————————————————————————————–

Leave a comment